BMW M3 luôn là nguồn cảm hứng cho những người chơi xe 3-Series độ dàn ngoài giống mà chưa có kinh phí đầu tư. Thông thường, chủ xe 320i hoặc 328i chọn độ lại bộ bodykit kiểu M Performance và lên vành cỡ lớn để trông hầm hố hơn, mặc dù nếu so với M3 thật thì chưa tới.

Một chiếc BMW 320i đời 2013 đã được độ sẵn bộ bodykit và thay vành mới thể thao đang được chào bán tại Hà Nội. Vành cũ có kích thước chỉ 16 inch. Xe đã lăn bánh khoảng 24.000 km. So với một chiếc xe Đức cao cấp, con số ODO này vẫn chưa thấm vào đâu.

Lớp vỏ bên ngoài vẫn còn mới do chủ xe sử dụng kỹ. Hệ thống đèn chiếu sáng chính LED nhưng đèn hậu vẫn bóng sợi đốt. Chỉ có bản facelift mới có đèn hậu LED. Vành Forged kích thước 19 inch đi kèm lốp 225/40R19. Hệ thống ống xả sau là hai bộ pô kép.

img
img

Bộ kit kiểu M3 tăng tính khoẻ khoắn cho chiếc BMW 320i đời 2013.

Nội thất cũng được chủ xe độ lại với vô-lăng 3 chấu của M. Ghế da vẫn còn căng theo thời gian, kể cả vị trí ghế lái. Nhìn chung, khoang cabin vẫn còn như mới. Sàn xe còn được dán thêm lót dạng 5D.

Động cơ xe được để "zin", là loại 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, công suất 184 mã lực, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Trang bị an toàn tiêu chuẩn của 320i gồm hỗ trợ phanh (ABS, BAS, EBD), cân bằng điện tử, cảnh báo áp suất lốp và 6 túi khí. Riêng bộ khung vỏ của BMW đã có độ chắc chắn để bảo vệ người ngồi trong hơn những chiếc xe Nhật, Hàn phổ thông.

img
img

Nội thất xe còn như mới. Vô-lăng thay bằng loại như M3.

Đời F30 này được những người chơi xe Đức đánh giá là lành hơn E90 hay E46 trước đây. Chủ những chiếc "Bim" 3 đời mới không còn lo ngại về hỏng hóc, nhất là hệ thống làm mát. Đi BMW 3-Series hiện nay chỉ tốn phí như Mercedes-Benz C-Class. Phụ tùng, linh kiện nhập ngoài cũng sẵn với giá rẻ hơn trong hãng dành cho những người hiểu biết sâu về xe.

Với giá bán 990 triệu đồng, chiếc BMW 320i 2013 độ này sẽ là lựa chọn xe Đức đã qua sử dụng đáng lưu tâm bởi giá thấp hơn một chiếc C200 phom mới 2014 nguyên bản. Sử dụng C-Class, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác sang trọng hơn, còn với 3-Series, mẫu xe này thiên về tính thể thao và trải nghiệm cầm lái.  

Một số hình ảnh chi tiết chiếc BMW 320i độ kiểu M3 được bán lại ở Hà Nội:

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 3.

Vành xe 19 inch thể thao.

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 4.

Gương ốp carbon giống M3.

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 5.

Ghế chỉnh điện nhớ 2 vị trí.

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 6.

Nội thất còn khá mới.

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 7.

Vô-lăng độ của M3.

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 8.

Ghế da vị trí lái chưa có nhiều nếp nhăn.

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 9.

Hàng ghế sau cũng còn mới.

BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 10.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 11.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 12.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 13.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 14.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 15.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 16.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 17.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 18.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 19.
BMW 320i F30 độ kiểu M3 và lên vành hàng hiệu bán lại giá chưa đến 1 tỷ đồng - Ảnh 20.

Ảnh: Phúc Thành, Quang Trung