Chiếc BMW 320i trong bài thuộc đời 2013 và đã đi tổng quãng đường 78.000 km. Mặc dù đã 6 năm tuổi nhưng người lái tự tin cho biết nội thất của xe ở trong tình trạng "cực mới".

Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 1.

Ngoại thất của chiếc BMW 320i đã được chủ nhân nâng cấp khá nhiều so với nguyên bản. Đáng chú ý nhờ bộ bodykit, mẫu xe này giống với phiên bản hiệu suất cao M3. Bộ vành và lốp đã tiêu tốn của chủ nhân số tiền 62 triệu đồng. Hệ thống pô của xe cũng được nâng cấp để giúp tiếng nổ của xe to hơn nguyên bản, chi tiết này có giá 42 triệu đồng.

Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 2.

Một vài chi tiết ở ngoại và nội thất như cánh gió cố định, khuếch tản gió, tay nắm cửa,... đều được ốp carbon nhằm tăng tính thể thao của xe. 

Chủ nhân của xe cũng chú trọng đến hệ thống giải trí khi thay thế màn hình trung tâm mới có kích thước 10,25 inch và dàn loa Harman Logic 7, "combo" này có giá là 60 triệu đồng.

Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 3.

Hiện chưa rõ động cơ của xe có nhận được nâng cấp từ bên ngoài hay không. Nguyên bản BMW 320i đời 2013 sử dụng loại 4 xy-lanh, dung tích 2,0 lít tăng áp cho ra công suất cực đại là 181 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp.

Người bán cũng chia sẻ thêm chiếc xe được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ, thay đồ phụ tùng chính hãng và mới đăng kiểm gần đây nên chủ nhân mới mua về chỉ cần đổ xăng và đi.

Mức giá cụ thể được đưa ra là 855 triệu đồng, bao gồm tất cả các đồ độ. Mức giá này ngang ngửa với mẫu sedan Mazda3 Sedan 2.0 Luxury 2020 mới "đập hộp". Ngoài ra, người bán cũng đưa ra mức giá 750 triệu đồng cho những ai muốn mua xe "zin", không bao gồm các đồ độ.

Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 4.
Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 5.
Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 6.
Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 7.
Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 8.

Ảnh: Jack Auth

Chủ nhân BMW 320i đời 2013 độ thành phiên bản M3, rao bán chỉ ngang Mazda3 2020 đập hộp, riêng tiền độ đã tốn 300 triệu đồng - Ảnh 9.