Cũng cần nói thêm rằng Cygnet chính là một trong những "điểm đen" trong lịch sử của thương hiệu xe sang Anh Quốc mà hãng không bao giờ muốn lặp lại. Dù sử dụng nền tảng khá tốt (Toyota iQ) nhưng Cygnet lại có giá thành quá cao cộng thêm những nhược điểm không chấp nhận được. Trong 3 năm có mặt trên thị trường, chỉ có... hơn 150 chiếc Cygnet được bán ra.

[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 1.

Aston Martin Cygnet

Dù vậy, trên thực tế xe đô thị đang là một trong những phân khúc hot trên thế giới, đặc biệt là tại các quốc gia "đất chật, người đông". Với suy nghĩ này trong đầu, công ty bảo hiểm Budget Direct đã thử nghiệm xem nếu 7 hãng siêu xe thiết kế một dòng xe đô thị cho riêng mình kết quả sẽ ra sao.

7 mẫu xe được đặt lên bàn thử nghiệm của Budget Direct là Rolls-Royce Phantom, McLaren 720S, Lamborghini Aventador S, Koenigsegg Agera, Ferrari 812 Superfast, Bugatti Chiron và Bentley Bentayga. Phải nói rằng một số trong đó nhìn không hề tồi chẳng hạn như Phantom hay 812 Superfast trong khi số còn lại vẫn ở mức tạm chấp nhận được.

[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 2.
[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 3.
[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 4.
[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 5.
[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 6.
[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 7.
[Ảnh hài hước] Khi 7 dòng xe siêu sang hóa xe đô thị cỡ nhỏ - Ảnh 8.

Ảnh: Budget Direct